Cayanqua.net - cây ăn quả, giống cây, cây giống đại học nông nghiệp, chuyên cây giống
» » Thanh toán tiền hàng, cước phí và cách thức giao hàng (đang cập nhật)

         1. ĐẶT HÀNG:

Khách hàng có thể chọn những mặt hàng mà mình có nhu cầu mua, thường có ghi giá ngay trên hình của cây lan. Nếu quý khách có nhu cầu mua với số lượng lớn nên liên lạc trước để có thể thuận tiện cho việc giao hàng đúng hẹn.

Quý khách lưu ý : đơn giá chúng tôi ghi trên hình là đơn giá chưa bao gồm phí vận chuyển.

2. THANH TOÁN – GIAO HÀNG :

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc, khách hàng thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng với các số tài khoản sau:

           • TK : 0071001772731 Tên tk : Nguyễn xuân Thịnh Ngân hàng ngoại thương tp HCM (vietcombank). 
             • TK : 25317459  Tên tk : Nguyễn xuân Thịnh Ngân hàng á châu Tp HCM chi Nhánh Lê Ngô Cát (ACB ).
             • TK : 1904206210057  Tên tk : Nguyễn xuân Thịnh Ngân hàng  Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam chi Nhánh Miền Đông (Argribank).


Sau khi nhận tiền hàng và tiền cước vận chuyển, chúng tôi sẽ nhanh chóng gởi hàng theo đúng địa chỉ yêu cầu của khách hàng. 

Giao hàng có thể bằng nhiều phương tiện khác nhau : phát chuyển nhanh, bưu điện, xe, tàu …vv chúng tôi sẽ chọn phương tiện nào phù hợp nhất để đưa hàng đến với quý khách.

3. CƯỚC CHUYỂN HÀNG:

Cước chuyển hàng được tính dựa trên số lượng hàng và khoảng cách, hình thức vận chuyển, cho nên khi bạn đặt hàng phải cho thông tin đầy đủ mới biết được tiền cước vận chuyển là bao nhiêu. Cước chuyển hàng bên người mua chịu vì vậy khách hàng nên cân nhắc đặt hàng sao cho hợp lý để giá của một cây mình mua không quá đắt!


About Tân Nông Nghiệp

Việt An Nông
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply